Monday, November 07, 2011

KASUMBI NO RANG

કસુંબીનો રંગ


લાગ્યો કસુંબીનો રંગ, હો રાજ મને લાગ્યો કસુંબીનો રંગ !


જનનીના હૈયામાં પોઢંતા પોઢંતા


પીધો કસુંબીનો રંગ;


ધોળાં ધાવણ કેરી ધારાએ ધારાએ


પામ્યો કસુંબીનો રંગ – રાજ મને...


બહેનીને કંઠે નીતરતાં હાલરડાંમાં


ઘોળ્યો કસુંબીનો રંગ;


ભીષણ રાત્રિ કેરા પહાડોની ત્રાડોએ


ચોળ્યો કસુંબીનો રંગ – રાજ મને...






દુનિયાના વીરોનાં લીલાં બલિદાનોમાં


ભભક્યો કસુંબીનો રંગ;


સાગરને પારે સ્વાધીનતાની કબરોમાં


મહેક્યો કસુંબીનો રંગ – રાજ મને...






ભક્તોના તંબૂરથી ટપકેલો મસ્તીભર


ચાખ્યો કસુંબીનો રંગ;


વ્હાલી દિલદારાન પગની મેંદી પરથી


ચૂમ્યો કસુંબીનો રંગ – રાજ મને...






નવલી દુનિયા કેરાં સ્વપ્નોમાં કવિઓએ


ગાયો કસુંબીનો રંગ;


મુક્તિને ક્યારે નિજ રક્તો રેડણહારે


પાયો કસુંબીનો રંગ – રાજ મને...






પીડિતની આંસુડાધારે-હાહાકારે


રેલ્યો કસુંબીનો રંગ;


શહીદોના ધગધગતા નિઃશ્વાસે નિઃશ્વાસે


સળગ્યો કસુંબીનો રંગ કસુંબીનો રંગ – રાજ મને...




ધરતીના ભૂખ્યાં કંગાલોને ગાલે


છલકાયો કસુંબીનો રંગ;


બિસ્મિલ બેટાઓની માતાને ભાલે


મલકાયો કસુંબીનો રંગ – રાજ મને...






ઘોળી ઘોળી પ્યાલા ભરિયા : રંગીલા હો !


પીજો કસુંબીનો રંગ


દોરંગા દેખીને ડરિયાં ટેકીલા હો !


લેજો કસુંબીનો રંગ – રાજ મને...


No comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.